Sáng ngày 15/5/2023, Khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức cho 166 sinh viên tới tham quan, kiến tập tại Công ty Cổ phần Tập Đoàn Sơn Hà Xanh.

Sinh viên K10 ngành Quản trị kinh doanh tại Tập đoàn Sơn Hà Xanh

Hoạt động Kiến tập Ngành là một hoạt động đặc thù trong Chương trình đào tạo của các Ngành thuộc Học viện Phụ nữ Việt Nam nhằm:

– Giúp sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, hình dung một cách tổng quát về bộ máy tổ chức, các hoạt động sản xuất kinh doanh, các quy trình,….

– Rèn luyện kỹ năng, vận dụng kiến thức đã học trong nhà trường vào thực tế làm việc, có hướng giải quyết, xử lý công việc hiệu quả;

– Rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm;

– Giáo dục ý thức, tinh thần trách nhiệm và rèn luyện đạo đức nghề nghiệp trong lĩnh vực quản trị kinh doanh;

– Chuẩn bị tâm thế cho sinh viên học tốt các học phần tiếp theo và hình dung rõ hơn công việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

Theo đó, trong Chương trình, các em được tham quan toàn bộ khu làm sản xuất của doanh nghiệp được tìm hiểu về quy trình sản xuất sản phẩm, giao lưu và trao đổi về các vấn đề liên quan đến chuyên ngành, thông tin nội bộ của doanh nghiệp.

Hình ảnh sinh viên tham quan nhà máy của Tập đoàn

Hình ảnh Giảng viên, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh và đại diện Tập Đoàn 

Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam. Có thể nói, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Tập đoàn coi việc đặt nền móng trong ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ là mục tiêu, là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua kể từ khi thành lập.

Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu để sinh viên có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế và trang bị những kỹ năng cần thiết để làm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước với tác phong chuyên nghiệp và hiện đại.

———-

Khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Phụ nữ Việt Nam