Trong hai ngày học cùng Giảng viên Tâm Việt, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã được học và tiếp thu rất nhiều những bài học bổ ích, những kỹ năng cần thiết để cải thiện bản thân.

Kỹ năng Tư duy sáng tạo giúp cho sinh viên biết làm thế nào để thay đổi suy nghĩ, loại bỏ thói quen xấu, thực hiện những thói quen tốt. Cùng với đó, cách sử dụng tối đa bộ não mang đến những kết quả tốt hơn trong học tập và rèn luyện. Những bài tập về tư duy vượt khung, đơn giản hóa vấn đề, nhận dạng và ghi nhớ thông tin, hay những cách cân bằng não bộ,… giúp cho sinh viên có những sự nhìn nhận mới, thấy việc học tập trở nên đơn giản và thú vị hơn, cùng với đó là cách suy nghĩ và hành động trong cuộc sống hiệu quả hơn.

Các sinh viên thực hiện những bài tập về kỹ năng

Tiếp nối Kỹ năng Tư duy sáng tạo là những bài học về Giải tỏa Stress, tạo động lực và hứng khởi cho bản thân. Qua đó các sinh viên biết cách vượt qua nỗi lo lắng, hay cảm giác không vui bằng những hành động đơn giản mà hiệu quả. Không chỉ là giải tỏa cho mình, các bạn còn có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui, mang đến tinh thần tích cực cho những người khác, hay hiểu người đối diện hơn với những bài tập về nụ cười, về cách giao tiếp qua ánh mắt, bài tập nhóm,…

Các sinh viên thực hành bài tập nhóm

Những bài học luôn được gắn liền với bài tập thực hành, giúp cho sinh viên tiếp thu kiến thức tốt hơn. Bên cạnh đó là sự nhiệt tình, thân thiện của các thầy cô, mang đến một không khí vui vẻ và năng động cho lớp học. Các bạn sinh viên cũng thấy thoải mái trong học tập, và hơn cả là nâng cao tinh thần đoàn kết giữa mọi người. Đây thực sự là những giờ học bổ ích cho các sinh viên trong Khoa.

Giảng viên Tâm Việt Group chụp ảnh cùng các sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh

Hai ngày học diễn ra thành công với không khí vui vẻ. Giảng viên Tâm Việt Group được Khoa Quản trị kinh doanh mời đến đều là những người có chuyên môn cao, đảm bảo những giờ học chất lượng. Lãnh đạo Học viện cũng như Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh cho rằng việc nâng cao kỹ năng cho sinh viên là rất quan trọng. Bởi với ngành học về kinh tế, ngoài kiến thức sách vở thì kỹ năng mềm trong cuộc sống là vô cùng cần thiết. Những sinh viên sau khi tốt nghiệp và đi làm không chỉ cần có kiến thức chuyên ngành, mà còn phải có cả những kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tư duy, phát triển bản thân,… để có thể phát triển hơn nữa trong nghề nghiệp của mình. Việc đào tạo tốt trên nhiều khía cạnh cả kiến thức lẫn kỹ năng là điều mà Khoa quản trị kinh doanh hướng tới, nhằm tạo nên những lứa sinh viên tốt cho Học viện, khẳng định được bản thân và định vị mình trong nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.

Lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh chụp ảnh với giảng viên Tâm Việt Group