Chủ trì cuộc họp là TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viên. Tham gia cuộc họp còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm thuộc học viện.
Kể từ khi được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép tuyển sinh đại học chính quy từ năm 2013, Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn tuyển sinh đủ chỉ tiêu. Từ 2 ngành học ban đầu là Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh với hơn 300 sinh viên, đến năm 2018, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tuyển sinh 6 ngành học (Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Luật, Giới & phát triển, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Truyển thông đa phương tiện) với trên 2000 sinh viên. Sinh viên khóa 1 và khóa 2 của học viện đã tốt nghiệp và phần lớn các em đã có việc làm đúng hoặc gần ngành học.
Vấn đề hỗ trợ quảng bá tuyển sinh nhằm giúp các thí sinh có lựa chọn đúng và phù hợp với năng lực luôn được Học viện Phụ nữ Việt Nam quan tâm và triển khai trước mỗi kỳ tuyển sinh. Năm 2019, Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh 700 chỉ tiêu cho 6 ngành học. Xác định được bối cảnh tuyển sinh nhiều thay đổi và mang tính cạnh tranh giữa các trường đại học trong những năm gần đây, Giám đốc Học viện, TS.Trần Quang Tiến đã yêu cầu phòng Đào tạo và các khoa chuyên môn cũng như các bộ phận liên quan trực tiếp đến công tác tuyển sinh chủ động đề xuất phương án hỗ trợ quảng bá thông tin tuyển sinh ngay từ những ngày đầu năm 2019.
Theo kế hoạch hỗ trợ quảng bá tuyển sinh được phê duyệt, các đơn vị thuộc học viện đều đóng góp nhưng đầu việc nhất định. Phòng Đào tạo chịu trách nhiệm xây dựng Đề án tuyển sinh năm 2019, kế hoạch quảng bá tuyển sinh 2019 của Học viện Phụ nữ Việt Nam; Các khoa chuyên môn tự xây dựng kế hoạch quảng bá thông tin tuyển sinh của từng khoa với nguồn kinh phí được cấp một cách hiệu quả; Trung tâm Công nghệ thông tin & thư viện tăng cường cập nhật thông tin tuyển sinh, thông tin về ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm, các hoạt động của Nhà trường lên website Tuyển sinh 2019; Tăng cường cập nhật thông tin về ngành đào tạo, thông tin cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, các hoạt động về đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác trong và ngoài nước và các hoạt động khác lên website, facebook của học viện; Khoa Truyền thông đa phương tiện xây dựng tờ rơi thông tin tuyển sinh, panel quảng bá thông tin tuyển sinh năm 2019 trước cổng trường và trên mạng xã hội.
Ngoài ra tại buổi họp, các thanh viên tham gia cũng đóng góp thêm các ý tưởng quảng bá để mùa tuyển sinh 2019 được triển khai hiệu quả, đạt được thành công như mong đợi.