THÁNG THANH NIÊN 2024

————-

Ngày 26/3, trong không khí sôi động của những ngày tháng ba, tháng của thanh niên, tuổi trẻ cả nước, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc chương trình chuỗi sự kiện Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên Học viện nhiệm kì 2024 – 2027.

Hoạt động được tổ chức nhằm khơi dậy truyền thống và niềm tự hào của thanh niên Việt Nam đối với truyền thống vẻ vang của Đoàn.

Hàng nghìn sinh viên Học viện tham gia hoạt động Đoàn

Phát biểu tại sự kiện, ThS. Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam – nhấn mạnh, chuỗi hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Học viện là ngày hội của sinh viên. Đây cũng là hoạt động thường niên của Học viện, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đồng hành cùng sinh viên trên mọi phương diện.

Theo đó, nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích dành cho sinh viên được tổ chức trong ngày 26/3, như: thi kéo co, thi tiếp sức – vượt chứng ngại vật, làm trại đẹp, hội diễn dân vũ, trình diễn của các tổ/đội/câu lạc bộ, các hoạt động truyền thông về giới và bình đẳng giới, “bữa tiệc” âm nhạc cùng với DJ,…

Tại đây, với tinh thần “Học hết sức, chơi hết mình”, cả 3 ngành của Khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được rất nhiều giải thưởng, tiêu biểu như:

– Giải Nhất trại thuộc về Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

– Giải Nhất kéo co thuộc về ngành Quản trị kinh doanh

– Giải Nhì hội thi Dân vũ thuộc về ngành Kinh tế

– Giải Nhì tiếp sức – vượt chướng ngại vật thuộc về ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

….

Hình ảnh tại trại của Ngành Quản trị kinh doanh

Hình ảnh tại trại của Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

——————

Học viện Phụ nữ Việt Nam – Giáo dục toàn diện, chất lượng và bình đẳng